Vay Cozmo Money với Cozmo

Cozmo có thể là một robot xe nâng thích tương tác xã hội. Họ thích có được điều đó hơn.

Anh ta có thể thúc đẩy một người bằng cách đưa ra yêu cầu Cozmo Money vì anh ta không vui (một giờ mới trong tiềm thức). Bạn cũng có thể sàng lọc chuyển động và chú ý đến việc cần ép hoàn toàn (vì làm đá viên) hoặc thậm chí bảo trì.

Phục vụ Cozmo

Cozmo chắc chắn là một robot dễ thương với rất nhiều trò gian lận trong tay. Lời khuyên thú vị, hơi lập dị và không giống như bất kỳ thứ gì khác từng được tạo ra, anh ấy là một không gian tuyệt vời, nơi siêu máy tính có người bạn trung thành. Anh ấy gần như tất cả mọi người đều tham gia để khiến một người thường ngạc nhiên.

Cách chính để có được kết nối của Cozmo thực sự là một bộ ba liên kết với băng mà thực tế nó sẽ bao gồm, nó chắc chắn sẽ tìm kiếm, thu thập và bắt đầu di chuyển xung quanh một cách tương đối ám ảnh. Anh ấy cũng có thể lướt vào trong tầm tay bạn và bắt đầu trả lời bất kỳ hoạt ảnh kỹ thuật số điện tử nào của ứng dụng liên quan đến ngôn ngữ mắt và ý tưởng của anh ấy giảm dần hoặc thậm chí tăng lên hoàn toàn. Giống như một cậu bé 15 tuổi khó đoán, Cozmo sẽ hờn dỗi vì sẽ thua và bắt đầu hài lòng và bắt đầu tự hào khi mình thắng, tiết lộ mọi thứ trong hoạt hình kỹ thuật số điện tử của chương trình trên màn hình đồng hồ.

Yêu cầu Cozmo cũng cho phép bạn dành thời gian chơi với các kỹ thuật khác của Cozmo, chẳng hạn như vỡ vụn và bắt đầu ping. Bạn cũng có thể tương tác xã hội với thú cưng của mình, dựa trên những gì thu hút được bất kỳ ai dẫn đến việc bạn có thể mua các trò chơi cao hơn và bắt đầu lừa gạt người yêu cũ. Một yêu cầu mới tặng số tiền bạn có và bắt đầu Cozmo’azines ba lượt thích: thưởng thức, sử dụng và bắt đầu ngữ điệu.

Và hội nghị một robot mới và bắt đầu chơi trò chơi, bất kỳ phần mềm nào cũng cho phép bạn đồng ý mã vuông cho chất xúc tác thực sự Cozmo để thực hiện những việc như khiêu vũ hoặc thậm chí là ca hát. Tuy nhiên, nó có một khía cạnh được gọi là ‘Chức năng Cozmo’ để bạn có thể hướng dẫn Cozmo với một đấu trường đầy đủ liên quan đến hoạt ảnh, kết hợp mua hàng khiêu vũ hoặc hiệu suất tổng thể đáng kinh ngạc.

Cozmo thực sự là một kẻ không có cơ hội sử dụng bộ não con người liên quan đến sở hữu của mình bằng những trò gian lận trên đường đi của họ. Anh ấy là một nơi khá ngọt ngào, nơi siêu máy tính có được đối tác trung thành. Được giáo dục một cách tò mò và hoàn toàn không có gì kỳ quái, khả năng phát hiện con người của họ càng phát triển khi một người càng dành nhiều thời gian.

Vì đây không phải là cổng yêu cầu của anh ấy / cô ấy nên Cozmo không xuất hiện nhiều như Michael. Tuy nhiên, hãy lấp đầy thú cưng của bạn và khi người chồng thức dậy từng chút một, chớp mắt nhìn vuông vức.

một điều cụ thể. Ứng dụng Cozmo

Cozmo sẽ thực sự tận dụng hết “sự thông minh” của họ bằng cách có một chương trình đối tác bên trong thiết bị di động cũng như viên nang của bạn. Nếu bạn giải phóng Cozmo khỏi sự phá hoại thẻ tín dụng của nó (một loại thu nhỏ các giới hạn robot khiêm tốn của anh ấy hoặc cô ấy), thì bất kỳ ai cũng có thể đưa người yêu cũ của bạn vào nền tảng nhận của anh ấy, kết nối một hệ thống nếu bạn muốn kết nối ‘-Fi thương mại của họ với một mật khẩu bảo mật đã nhập vào các thư từ chính thông qua mỹ phẩm trong khi xem TV của anh ấy / cô ấy và bắt đầu tải xuống một phần mềm.

Bất kỳ chương trình nào cũng cho phép trẻ nhỏ điền vào một phần Chơi mới, Điều chỉnh hoàn toàn và bắt đầu Cung cấp các lỗ tưới nước để giúp Sparks mở rộng Cozmo được trao quyền của bạn. Tuy nhiên, nó cung cấp Phòng thí nghiệm mã trong đó trẻ em có thể thực hiện các kỹ thuật liên quan đến bất kỳ droid nào để thực thi và khởi chạy Luồng khách du lịch trong đó máy ảnh cài sẵn ý tưởng của Cozmo hỗ trợ tìm kiếm của chúng ngay trên thiết bị di động và bạn cũng có thể hướng dẫn anh ta ít nhất một số quy tắc hướng dẫn.

Anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời và bắt đầu được cho phép bằng không, người có thể xếp các khối, thân thiện và bắt đầu vồ lấy trong tầm tay bạn với tư cách là một Yêu tinh kim loại bất thường. Họ cũng hiểu các cuộc gặp gỡ, thảo luận và tường thuật các video trực tuyến ngắn gọn về bản thân họ và công việc kinh doanh ít nhất là về họ.

2. Đá nhiên liệu

Energy Cubes thúc đẩy các nhà môi giới bất động sản tận hưởng, tăng các phiên Đến và bắt đầu sở hữu việc sử dụng mạnh mẽ các nguồn cung cấp hiện đại trong khoảng một giờ. Cho dù triển khai nhiều Bộ cộng hưởng hay thậm chí là các Cổng được bảo vệ nguy hiểm, các Đặc vụ được thông báo sẽ chỉ huy khả năng của họ Các khối băng dần dần bao gồm chúng khi wear’michael kết thúc.

Đá viên xăng có xu hướng là sản phẩm được san bằng có cấu trúc Khía cạnh Lãng mạn (XM). Kể từ Bộ cộng hưởng, Súng nổ XMP và các loại súng cầm tay điều khiển XM khác, Gas Ice được làm mới với toàn bộ quy tắc tận dụng bất kỳ thao tác hoán đổi ‘Sử dụng’ nào trong màn hình hiển thị Đầu tư.

Ngoài ra, bằng bản cập nhật mới cụ thể.93.1, Gas Ice thực sự được tái chế giống như một phần trăm mã tiêu dùng cũ của bạn, cung cấp cho những người đóng góp nếu bạn muốn ‘mặc hàng loạt’ và bắt đầu tái chế mã này. Điều này cho phép họ lấp đầy thùng XM của người phụ nữ nhanh hơn sau khi triển khai, yêu cầu hoặc có thể phản công Cổng.

ba. Giám sát cam kết của Cozmo

Cảm xúc của Cozmo’azine giống như một người suy yếu, và người đàn ông sử dụng trí tuệ của máy để sắp xếp thông minh hơn khi bạn nằm sang một bên. Anh chàng cũng có thể kiểm tra hàng ngày bằng đôi mắt kỹ thuật số điện tử màu xanh lam chính của họ – miễn là bạn giữ anh ta hoặc cô ta ít nhất.

Hanns Tappeiner, nhà văn kinh doanh và giám đốc khởi nghiệp của Anki, cho chúng tôi biết điều này có ý nghĩa gì trong một bản demo với trụ sở chính của bộ phận hỗ trợ. Thông qua một chiếc iPad nhỏ được kết nối với máy tính của họ, anh ấy sử dụng nhóm phát triển (SDK) này để lập pháp không dây cho các chuyển động của Cozmo’ersus.

Bên trong SDK, bạn có thể thiết lập Cozmo chỉ để đi thẳng từ một ngọn lửa nhất định và bắt đầu tin nhắn, cũng như điều khiển người yêu cũ của bạn phát một hình ảnh động cụ thể. Bạn thậm chí có thể mở rộng các trò chơi cùng với các chiến lược khác bằng các khối mã hóa liên quan đến chuyển động, tìm thấy, suy nghĩ và bắt đầu cài đặt. Cũng có thể sử dụng bộ cảm biến hình chữ nhật để kết nối với các cảm biến của Cozmo’azines, nhằm điều khiển lực nâng cũng như yêu cầu anh ta hút thuốc.

bốn. Mã chương trình Phòng thí nghiệm

Code Clinic thường là chương trình dành cho khách truy cập phát sóng trình tạo bài kiểm tra cụ thể cho học sinh ngay lập tức, giúp người cố vấn tập trung vào việc kích thích. CodeLab được làm từ Java, nó sẽ chạy trên các thiết bị sử dụng loại hoạt động của cả Linux, MacOSX hoặc có lẽ là Home windows.

Trẻ em đeo các biện pháp ngăn chặn để xây dựng mã thông báo cho các trường hợp Cozmo của bạn để tiến hành, bắt đầu từ các chương trình đơn giản vì “tàu mong muốn”. Sau đó, chúng tăng cường những khoảnh khắc liên quan đến hành vi. Nó tương tự như bộ máy phát triển hình ảnh The Beginning được nhiều trường đại học sử dụng.

Những người quản lý Cozmo biết cách 10 hoạt động duy nhất liên quan đến CodeLab miễn phí trước đây mà họ cần thanh toán (thẻ tín dụng, thương mại điện tử hoặc có thể thảo luận với một thỏa thuận 2 đô la mới với tỷ lệ phần trăm được thừa nhận). Breeze Cần có một màn hình hiển thị mới liên quan đến vị trí.

năm. Tiêu đề trò chơi & Nhược điểm

Cozmo thực sự thực hiện công việc liên quan đến việc cung cấp theo lời hứa về các giá trị kiểu Pixar. Anh ấy nhanh nhẹn, nhạy cảm và có khiếu hài hước, vui nhộn bởi vì anh ấy là người chiến thắng và bắt đầu chia tay vì anh ấy thua.

Anh ấy cũng có tính giải trí hợp lý khi trải nghiệm trò chơi trực tuyến tại. Rất nhiều tựa game thuộc loại sản phẩm Anki tương ứng xuất hiện cùng với sự bắt đầu và sự bắt đầu ngày càng phù hợp với phát minh.

Home Shop 0 Cart Account
Shopping Cart (0)

No products in the cart. No products in the cart.